Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Danh sách các loại son hót nhất trong mùa đông

Tiết trời se lạnh báo hiệu sự chuyển mùa, đây là thời điểm mà các quý cô nên sử dụng son dưỡng để đảm bảo đôi môi luôn mềm mịn.

Sẽ thật hoàn hảo nếu thỏi son bạn sử dụng hàng ngày vừa dưỡng đôi môi bạn mềm mịn vừa có thể lên màu chuẩn khiến bạn luôn nổi bật .



CHANEL ROUGE ALLURE
son môi hồng Rouge Allure với công thức mới giúp tăng độ lên màu và độ lì trên môi chỉ với một lớp son mượt mịn hoàn hảo. Môi được che phủ đều bởi những màu sắc nhẹ nhàng hoặc rực rỡ. Ưu điểm của Rouge Allure phiên bản mới lần này là độ bền màu nhưng vẫn giữ được sự mềm mại cho đôi môi.



LANCOME L’ABSOLU ROUGE
son dưỡng môi  ẩm liên tục suốt 8 giờ cho làn môi mềm mượt tự nhiên. Màng lọc chống tia UV SPF 12 ngăn chặn dấu hiệu lão hóa và tác động chống oxy hóa giúp sửa chữa những khuyết điểm và rãnh nhăn trên môi.




SHISEISO LACQUER ROUGE
Cảm hứng khơi nguồn từ nghệ thuật sơn mài Nhật Bản, son môi Lacquer Rouge có thiết kế đầu cọ không bị biến dạng theo áp lực khi thoa son ngay cả với kết cấu son dạng lỏng, điều này giúp tạo ra một lớp son mịn đều mà không để lại lượng son thừa nơi khóe miệng.






>>Xem thêm các sản phẩm son môi SHISEISO 


>>Tìm hiểu về các loại son môi tại đây



1 nhận xét:

SHISEISO LACQUER ROUGE có màu khác không nhỉ, nhìn đẹp quá

Đăng nhận xét